CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chúng tôi chỉ nhận ký gửi hàng hóa khi Khách hàng đã tạo đơn “HÀNG KÝ GỬI” trên hệ thống MATOCLOGISTICS. Trường hợp các điều kiện hàng hóa của Quý khách không thực hiện đúng quy trình ký gửi trên hệ thống như không tạo đơn ký gửi, để thông tin sai… Khi xảy ra rủi ro như mất hàng MATOCLOGISTICS sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nhiệm vụ.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1 . Hàng hóa vận chuyển phải được đóng gói cẩn thận. Hàng hóa dễ gãy quý khách phải chủ động bọc bóng hơi, giấy dán, đóng gỗ, chèn ngang…

2 . Trong điều kiện hàng hóa của Quý không kèm theo: tiền mặt, thực phẩm , vật dễ đốt, dễ nổ, dễ vỡ, hàng hóa có liên quan đến bản quyền, hàng hóa liên quan đến sở hữu trí tuệ, hàng vi phạm pháp luật (trộm cắp, vv…),hàng cấm (ma tịnh, chất độc hại,vv…). Nếu vi phạm những quy định trên dẫn đến những tổn thất về hàng hóa và những vấn đề liên quan đến luật, nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Tất cả các nhiệm vụ đều thuộc về bên sử dụng dịch vụ.

3 . Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu gặp sự cố bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bạo động, v.v… dẫn đến những tổn thất về hàng hóa, nhà cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm bồi hoàn.

4. Trong trường hợp hàng về chậm do tắc biên tình trạng chung của cả nước, giá cả có thể phải tăng lên để hàng về, hoặc hàng về chậm sẽ phải thoả thuận lại thời gian để xử lý tắc biên. Vui lòng liên hệ trước chúng tôi để có thể nắm bắt tình hình chung trước khi hợp tác.

5. Khi hàng về đến Việt Nam, nhân viên chúng tôi gọi điện giao hàng nhưng do địa chỉ nhầm lẫn hoặc gọi điện không liên lạc được dẫn đến việc hàng phải trả về kho, mọi phí tổn sẽ do bên sử dụng dịch vụ chịu.

6. Chúng tôi chỉ hỗ trợ trả hàng 1-2 điểm cho tất cả đơn hàng cùng 1 mã khách hàng.

7. Hàng hoá về đến kho Việt Nam quý khách vui lòng sắp xếp đến nhận ngay trong thời gian kho làm việc, chúng tôi sẽ không tính phí lưu kho, nhưng trong trường hợp cần thiết, chúng tôi cần giải phóng kho sẽ thông báo khách đến lấy hàng. Nếu quý khách không lấy hàng sẽ bị tính phí lưu kho và không chịu trách nhiệm khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn, phí lưu kho và sự cố sẽ được thông báo đến quý khách khi cần thiết.

8. Chúng tôi có trách nhiệm giao hàng đến tay Quý khách đủ số kiện, số kg khi nhận tại kho Trung Quốc. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về số lượng hàng, chủng loại, màu sắc, chất lượng, v.v…của hàng hóa bên trong kiện hàng đối với khách hàng kí gửi.

9. Đối với các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, gốm xứ.v.v. khách hàng hãy xác nhận với nhân viên MATOC LOGISTICS trước khi đặt hàng và sử dụng dịch vụ gia cố nếu cần thiết. Trường hợp khách hàng không thông báo MATOC LOGISTICS sẽ mặc định là hàng thông thường và sẽ không chịu trách nhiệm khi hàng về bị vỡ hoặc bị hư hỏng.. Trường hợp giảm rủi ro khách hàng sẽ yêu cầu chúng tôi sẽ hỗ trợ đóng gỗ và túi xốp cho khách để giảm rủi ro, xin nhắc lại là để giảm rủi ro, không phải an toàn 100%.

10. Trong những trường hợp bất khả kháng như mưa, bão,lũ lụt, chiến tranh, bạo động, v.v…, chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

11. Điều khoản về bồi thường nếu mất hàng:
– Chúng tôi chỉ giải quyết khiếu nại trong vòng 15 ngày kể từ ngày kí nhận đối với trường hợp có bill kí nhận nhưng kho Trung Quốc của MATOC LOGISTICS chưa nhận cập nhật đơn hàng.
– Đối với hàng hóa thông thường: nếu mất, đền bằng tiền mặt. Giá trị đền bù tương ứng với 5 lần cước phí vận chuyển nhưng không vượt quá giá trị thực , trường hợp đền gấp 5 lần cước vận chuyển gần = hoặc hơn giá trị thực , MATOC LOGISTICS chỉ có thể hỗ trợ mức đền tối đa 30% giá trị cho kiện hàng .
– Đối với hàng giá trị cao: đề nghị Quý khách khai báo giá trị của kiện hàng và nộp phí theo gói bảo hiểm tương ứng với giá trị kiện hàng  .
(=3% giá trị hàng hóa bạn kê khai) MATOC LOGISTICS sẽ bồi thường 70% giá trị kiện hàng bạn đã kê khai.
(=5% giá trị hàng hóa bạn kê khai) MATOC LOGISTICS sẽ bồi thường 100% giá trị kiện hàng bạn đã kê khai.
– Hàng hoá nếu mất do cty chúng tôi làm thất lạc, đền theo giá trị thật của kiện hàng nhưng không quá 5 lần giá trị vận chuyển.
*LƯU Ý : ĐỐI VỚI NHỮNG ĐƠN HÀNG , KHÁCH CẦN ĐI GÓI BẢO HIỂM RỦI RO , XÁC THỰC GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG CẦN ĐI GÓI BẢO HIỂM CHO NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG , SAU ĐÓ , CẬP NHẬP THÊM KÍ HIỆU BH%(MỨC BẢO HIỂM ) TRƯỚC MÃ VÙNG HÀNG HOÁ VỀ HÀ NỘI HOẶC SÀI GÒN VÀO MỤC ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG , ĐỒNG THỜI TẠO ĐƠN KHAI BÁO TÍCH HỖ TRỢ BẢO HIỂM , HÀNG HOÁ VỀ KHO TQ BẠN KHO MỚI DỰA TRÊN KÍ HIỆU ĐƠN HÀNG , ĐỂ LÀM THỦ TỤC ĐI GÓI BẢO HIỂM TRONG QUÁ TRÌNH THÔNG QUAN , XIN CẢM ƠN .

– Nếu khách hàng cần hỗ trợ tư vấn thêm có thể liên hệ qua CSKH : Hotline  0774777999 hoặc Email matoclogistics@gmail.com để đội ngũ nhân viên tiện hỗ trợ .

12. Khi nhân viên chúng tôi giao hàng hoặc Quý khách hàng đến nhận hàng tại kho của chúng tôi, đề nghị Quý khách kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng kiện hàng. Sau khi đã kí nhận hoặc hàng ra khỏi kho, chúng tôi được miễn trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến kiện hàng đó.

13. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển trước khi lấy hàng ra khỏi kho của chúng tôi.

14. Trường hợp khách hàng cố tình ký gửi hàng cấm, nếu xảy ra rủi ro khách hàng phải chịu toàn bộ trách nhiệm.

15 . Danh mục chính sách chúng tôi đã nêu rõ, rủi ro xảy ra rất ít, do nhiều trường hợp ngoài ý muốn, chúng tôi và quý khách sẽ vui lòng lại tùy ý vào nhiều điều kiện như sau: (khách hàng lâu năm, đơn hàng số lượng lớn.v.v.)